Mẫu quảng cáoMẫu quảng cáo

Thư viện mẫu quảng cáo Facebook chọn lọc

Những mẫu viết quảng cáo ấn tượng không nên bỏ qua

” Quảng cáo” là cái tên vô cùng quen thuộc đối với dân Digital Marketing. Để tạo ra những mẫu quảng cáo ấn tượng đòi hỏi đội ngũ marketing phải luôn bắt nhịp với cuộc sống, đặc biệt là các xu hướng để cho ra đời những bài viết quảng cáo chất lượng nhất.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp những mẫu viết quảng cáo ấn tượng khiến khách hàng gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hướng dẫn xây dựng những mẫu viết quảng cáo ấn tượng

Mẫu quảng cáo được coi là yếu tố then chốt, tác động lớn đến chiến dịch marketing. Khi tiến hành chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội, ngoài các yếu tố chi phí và kỹ thuật thì nội dung, hình thức cũng là điều rất cần các doanh nghiệp quan tâm. Nếu doanh nghiệp của bạn đang làm tốt điều này, những mẫu quảng cáo hay sẽ thu hút được đông đảo khách hàng tiềm năng từ đó giúp thúc đẩy doanh số công ty. Dưới đây là một số tips giúp xây dựng những mẫu quảng cáo ấn tượng.

Đặt tiêu đề quảng cáo thu hút

Có thể nói, tiêu đề bài viết là yếu tố giúp giữ chân khách hàng một cách nhanh nhất. Bạn cần đặt tiêu đề hấp dẫn để thu hút sự chú ý vì khách hàng chỉ mất vài giây để đọc tiêu đề bài viết. Sứ mệnh của tiêu đề như một thông điệp gửi gắm để xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng và lan toả những thông tin hữu ích đến người đọc. Ngoài ra, nội dung tiêu đề phải thể hiện đúng mục đích cốt lõi của bài viết. Vì vậy, trước khi tiến hành viết mẫu quảng cáo, bạn cần phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đáp ứng đúng trọng tâm nhu cầu đó.

Nhấn mạnh nội dung mang lại lợi ích cho khách hàng

Thay vì cố gắng giải thích về thương hiệu của bạn nổi tiếng như nào thì hãy thể hiện sản phẩm dịch vụ của mình hữu ích trong việc cải thiện cuộc sống của họ. Nhấn mạnh những lợi ích sản phẩm của bạn mang lại cho số đông của người dùng.

Ví dụ, bạn muốn quảng cáo về sản phẩm nước hoa. Lúc này khách hàng không quan tâm nhiều đến thương hiệu của bạn, sử dụng công nghệ nào. Điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đó là mùi hương của nước hoa thế nào để có được sự tự tin nhất định.

Hãy tạo sự khẩn cấp, kích thích khiến khách hàng mua sản phẩm

Bạn có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và sử dụng đồng hồ đếm ngược thời gian trong bài viết của mình. Đây là cách tạo sức ép tinh tế lên tâm lý khách hàng, từ đó thúc đẩy họ tìm hiểu và đi đến quyết định mua hàng. Đây cũng là cách chốt khách đơn cực nhanh chóng.

Tổng hợp những mẫu quảng cáo ấn tượng 2021

Mẫu quảng cáo bất ngờ

🔥 TẶNG VOUCHER GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT ĐẾN 18% KHI MUA MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT 🔥
👉 CUỐI NĂM RƯỚC LỘC, CẢ NĂM THÊM BỐC
Để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và chuẩn bị cho những dự định tương lai, bạn luôn cần duy trì tinh thần cùng thể chất khoẻ mạnh. Dễ dàng làm được điều đó chỉ với 30 phút mỗi ngày luyện tập trên máy chạy bộ KINGSPORT!
Nếu lỡ “tuột tay” chiếc máy chạy bộ ưng ý ở đợt khuyến mãi trong năm thì bạn còn đợi gì mà không chốt hạ ngay trong mùa “Cuối năm sale mạnh, sức khỏe tăng nhanh” này. Chương trình ưu đãi kéo dài từ 08/11/2021 đến hết ngày 08/12/2021 với mức giảm khủng lên tới 18% đối với các sản phẩm máy chạy bộ hàng đầu Việt Nam đến từ thương hiệu “ông vua ngành thể thao” KINGSPORT.
Inbox ngay fanpage để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên KINGSPORT bạn nhé!
mẫu-quảng-cáo-ấn-tượng

Mẫu quảng cáo mang tính tò mò

BÍ QUYẾT CHỌN LỰA TRANG SỨC ĐẸP “MÊ MẨN” TRONG SỰ KIỆN
—————
Chọn trang sức đi dự tiệc là điều khiến không ít những cô nàng thêm phần lo lắng và đau đầu, bởi vì nếu kết hợp phụ kiện không ăn khớp sẽ càng khiến nàng thêm phần mất điểm trong mắt người xung quanh. Vậy làm thế nào chọn trang sức phù hợp với những chiếc váy khi đi dự tiệc?. Sau đây Trang Sức Malambo sẽ chia sẻ cho bạn đọc bí quyết chọn dòng phụ kiện trang sức tuyệt đỉnh khi dự tiệc.
👀 Những lưu ý khi lựa chọn phụ kiện đi dự tiệc:
Điều đầu tiên khi lựa chọn phụ kiện phải thì phải hợp với phong cách thời trang mà bộ đồ bạn đang mặc hướng tới. Điều này có vẻ khá quan trọng bởi nó tạo nên tính đồng bộ trong trang phục từ nón thời trang, tới mắt kính, khuyên tai, nhẫn, dây chuyền,…đều phải tạo dựng được phong cách hoàn hảo nhất định.
Với những thiết kế cổ điển thì dòng phụ kiện như túi xách hay nữ trang bạc cần có những họa tiết đơn giản, màu sắc hài hòa, không quá lòe loẹt. Những trang phục đề cao vẻ trẻ trung, hiện đại để tô thêm sắc đẹp vào bộ đô đi cùng đó là phụ kiện trang sức đẹp.
Lưu ý:
⏰ Mở cửa: 9h – 21h
🔹 Thương hiệu đã được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ và được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam
✔️ Tặng kèm hộp đựng handmade độc quyền 🎁
✔️ Bảo hành đánh sáng trọn đời
✔️ Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, có hỗ trợ kiểm định theo nhu cầu khách hàng (phí 20k)
✔️ Giao hàng toàn quốc
🔹 Online shopping:
mẫu-quảng-cáo-ấn-tượng1

Mẫu quảng cáo bắt trend đầy ấn tượng

Ở nhà chống dịch, làm trận đỉnh cao! 🤫
Durex Invisible với lưới mỏng nhưng dày kinh nghiệm cho việc bắt bóng ⚽️ cao trào. Các cầu thủ tại nhà chỉ việc sút hết ga.
những-mẫu-quảng-cáo-ấn-tượng3

Mẫu quảng cáo dạng cảnh báo

🔖 2K4 TÌM HIỂU NGAY: CHỌN SAI NGÀNH – “CÁI BẪY” ĐẾN HẸN LẠI LÊN TRƯỚC THI THPT QG
🤔 Học Kinh tế ra trường có tìm được việc làm tốt, lương cao không?
🤔 Học Công nghệ thông tin có khó quá không?
🤔 Chọn Ngôn ngữ thì cần có yêu cầu gì?
🤔 Hay nên chọn học gì để cân bằng được đam mê, sở thích của bản thân và kỳ vọng của cha mẹ?
👍Tự tin bước vào kỳ thi THPT 2022 khi XÉT TUYỂN ĐIỂM HỌC BẠ VÀO ĐẠI HỌC FPT: https://bit.ly/3FOwyW5
⏩ Được các thầy cô nhiệt tình tư vấn, định hướng nghề nghiệp, chọn ngành phù hợp
⏩ Chủ động lựa chọn ngành HOT, lương cao, đảm bảo chất lượng đầu ra
⏩ 100% sinh viên được làm việc thực tế tại doanh nghiệp từ năm 3
⏩ CƠ HỘI GIÀNH HỌC BỔNG lên tới 100% cho 4 năm học tại Đại học FPT
☎ Hotline tư vấn tuyển sinh trực tiếp: 0981338321

những-mẫu-quảng-cáo-ấn-tượng

Mẫu viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

CÙNG OMO LẤM BẨN VÌ MÀN CHẮN XANH VIỆT NAM QUA MV MỚI CỦA ĐỨC PHÚC & HÀ ANH
Mẹ có biết gì không, từ năm 2019 đến nay, nhãn hàng OMO đã trồng 125.000 cây xanh trên khắp các vùng miền của cả nước với sứ mệnh góp phần xây dựng một môi trường sống xanh cho mẹ và bé. Nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, năm nay nhãn hàng OMO sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình với mục tiêu đầy tham vọng – 1 triệu cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam trong 5 năm tới, với chương trình đầu tiên mang tên “Lấm bẩn vì Màn Chắn Xanh Việt Nam”.
Mẹ quan tâm có thể tìm hiểu tại https://bit.ly/3qB3YTI. Hãy cùng OMO tiếp tục hành trình phủ xanh Việt Nam, bảo vệ rừng và môi trường, cũng như bảo vệ chính tương tai của các bé – những người hùng tí hon, những đại diện của “thế hệ xanh”. Với mỗi cây xanh mà mẹ và bé trồng được khi tham gia chương trình, nhãn hàng OMO sẽ mang đến một cây cho rừng tương ứng.
Để lan tỏa thông điệp một cây ở rừng, một cây ở nhà, nhãn hàng OMO cũng đã thực hiện MV Lấm Lem Diệu Kỳ với sự góp giọng của Đức Phúc và Hà Anh. Hóa thân thành những phi hành gia giải cứu Trái Đất, Đức Phúc và Hà Anh đã làm gì để chiến thắng quái vật bụi và ô nhiễm, đem lại màu xanh cho hành tinh? Mẹ hãy cùng khám phá trong MV cực đáng yêu và ý nghĩa này tại đây nhé: https://bit.ly/3nfEJEv.
Hãy cùng OMO góp chút lấm lem để dựng nên những màn chắn xanh bảo vệ Trái Đất cả nhà mình nhé!
#ChoMáiẤmMộtCây #ChoTráiĐấtMộtRừng #OMOMànChắnXanh #NgàyGieoMầmXanh

những-mẫu-quảng-cáo-ấn-tượng2

Hy vọng với những mẫu viết quảng cáo ấn tượng mà chúng tôi tổng hợp trên đây có thể làm tài liệu tham khảo cho các nhà Marketer để mang lại chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.Bên cạnh đó, Weform còn tổng hợp các cách viết content chuẩn SEO vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Cách viết nội dung SEO có thứ hạng

Đội ngũ Webform của chúng tôi luôn cập nhật những nội dung quảng cáo hấp dẫn nhất. Nếu bạn có bất cứ nội dung quảng cáo nào độc đáo thì vui lòng đóp góp qua mqc.webform.com.vn nhé.