
Tóm tắt
- Tại sao cần các quảng cáo hấp dẫn?
- Trọn bộ mẫu quảng cáo hiệu quả khơi gợi cảm hứng
- 1. Mẫu quảng cáo lợi ích sản phẩm
- 2. Mẫu quảng cáo minigame
- 3. Mẫu quảng cáo sự kiện
- 4. Mẫu quảng cáo lan truyền thông điệp
- 5. Mẫu quảng cáo dự án đã triển khai
- 6. Mẫu quảng cáo khuyến mại
- 7. Mẫu quảng cáo dùng hình ảnh đẹp
- 8. Mẫu quảng cáo tuyển dụng
- 9. Mẫu quảng cáo đặt câu hỏi
- 10. Mẫu quảng cáo kết hợp KOL
- 11. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin
- 12. Mẫu quảng cáo độc đáo
- 13. Mẫu quảng cáo câu chuyện trải nghiệm
- 14. Mẫu quảng cáo giật tít
- 15. Mẫu quảng cáo bắt trend
- 16. Mẫu quảng cáo dạng cảnh báo
Làm Digital Marketing không phải chạy quảng cáo, tuy nhiên để trở thành một nhà Digital Marketing lão luyện thì kĩ năng chạy quảng cáo là không thể thiếu. Chính vì thế hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu quảng cáo Facebook độc đáo, hấp dẫn được cập nhật liên tục tại Mẫu Quảng Cáo.
Với bài viết này bạn có thể biết rằng các doanh nghiệp đang làm gì để quảng bá cho doanh nghiệp cũng như tạo ra các quảng cáo sáng tạo hơn nữa nhé.
Tại sao cần các quảng cáo hấp dẫn?
Tối ưu quảng cáo đúng mục đích
Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo đáp ứng đúng mục đích quảng cáo như tăng tương tác, tăng nhận diện thương hiệu, tăng hiệu quả bán hàng…
Một số ví dụ về sự thích hợp của quảng cáo:
- Quảng cáo tăng tương tác, lượt truy cập thường sẽ sử dụng các nội dung Viral, quảng cáo trang hay các quảng cáo bài viết. Các nội dung này đánh vào cảm xúc khách hàng, sự tò mò, thích thú, từ đó có tính lan truyền mạnh và nhanh chóng tạo độ phủ cho thương hiệu.
- Với quảng cáo kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì có thể quảng cáo bài viết, video giới thiệu sản phẩm… Để kích thích khách hàng đưa ra quyết định thì các chương trình giảm giá, tặng quà cũng như cho khách hàng thấy vẻ đẹp, sự ưu việt của sản phẩm là các yếu tố được ưu tiên.
Tối ưu chi phí và hiệu quả
Với các mẫu quảng cáo ấn tượng, bạn có thể thu hút nhiều lượt tương tác hay khả năng nhận được tin nhắn và chuyển đổi hơn. Từ đó các chỉ số như CTR (Tỉ lệ nhấp chuột) hay chi phí chuyển đổi sẽ có giá tốt hơn, đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp.
Ngoài ra khi so sánh các kết quả chiến dịch với nhau bạn có thể hiểu được thị hiếu của khách hàng, tại sao quảng cáo của bạn lại được yêu thích, từ đó ngày một tối ưu trải nghiệm khách hàng hơn.
Trọn bộ mẫu quảng cáo hiệu quả khơi gợi cảm hứng
1. Mẫu quảng cáo lợi ích sản phẩm








2. Mẫu quảng cáo minigame


















3. Mẫu quảng cáo sự kiện








4. Mẫu quảng cáo lan truyền thông điệp
CÙNG OMO LẤM BẨN VÌ MÀN CHẮN XANH VIỆT NAM QUA MV MỚI CỦA ĐỨC PHÚC & HÀ ANH
Mẹ có biết gì không, từ năm 2019 đến nay, nhãn hàng OMO đã trồng 125.000 cây xanh trên khắp các vùng miền của cả nước với sứ mệnh góp phần xây dựng một môi trường sống xanh cho mẹ và bé. Nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, năm nay nhãn hàng OMO sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình với mục tiêu đầy tham vọng – 1 triệu cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam trong 5 năm tới, với chương trình đầu tiên mang tên “Lấm bẩn vì Màn Chắn Xanh Việt Nam”.
Mẹ quan tâm có thể tìm hiểu tại https://bit.ly/3qB3YTI. Hãy cùng OMO tiếp tục hành trình phủ xanh Việt Nam, bảo vệ rừng và môi trường, cũng như bảo vệ chính tương tai của các bé – những người hùng tí hon, những đại diện của “thế hệ xanh”. Với mỗi cây xanh mà mẹ và bé trồng được khi tham gia chương trình, nhãn hàng OMO sẽ mang đến một cây cho rừng tương ứng.
Để lan tỏa thông điệp một cây ở rừng, một cây ở nhà, nhãn hàng OMO cũng đã thực hiện MV Lấm Lem Diệu Kỳ với sự góp giọng của Đức Phúc và Hà Anh. Hóa thân thành những phi hành gia giải cứu Trái Đất, Đức Phúc và Hà Anh đã làm gì để chiến thắng quái vật bụi và ô nhiễm, đem lại màu xanh cho hành tinh? Mẹ hãy cùng khám phá trong MV cực đáng yêu và ý nghĩa này tại đây nhé: https://bit.ly/3nfEJEv.
Hãy cùng OMO góp chút lấm lem để dựng nên những màn chắn xanh bảo vệ Trái Đất cả nhà mình nhé!
#ChoMáiẤmMộtCây #ChoTráiĐấtMộtRừng #OMOMànChắnXanh #NgàyGieoMầmXanh
5. Mẫu quảng cáo dự án đã triển khai
🎉 🎉 Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trang trí gian hàng của Design Buffet 🎉 🎉
——————————————
📌 LỢI ÍCH CỦA VIỆC TRANG TRÍ GIAN HÀNG:
▪ Thu hút lượng lớn khách hàng truy cho gian hàng của bạn
▪ Thể hiện sản phẩm bán chạy chương trình khuyến mãi một cách trực quan qua đó tăng khả năng ra đơn
▪ Tạo bố cục hấp dẫn nhất với thương hiệu của bạn
▪ Gian hàng nổi bật hấp dẫn hơn so với các đối thủ cạnh tranh
📌 Đến với gói Ecomerce Design – Thiết kế trang trí gian hàng chuyên nghiệp
1. Baner Quay Hòng
2. Banner Tổng Hợp
3. Banner Chương Trình Khuyến Mãi
4. Banner theo dõi shop / chính sách bán hàng…
5. Hình ảnh danh mục sản phẩm
6. Khung sản phẩm
✔ Thiết kế theo tiêu chuẩn
✔ Không giới hạn số lần chỉnh sửa
——————————————
DSBF CO., LTD
☎ Hotline: 0834934092
📧 Email: leon@nextgoodthings.com
6. Mẫu quảng cáo khuyến mại
ƯU ĐÃI GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT MỪNG BLACK FRIDAY (26.11 – 02.12.2021)
*Khám phá thêm khuyến mãi giới hạn BLACK FRIDAY tại đây: https://bit.ly/32rmbZL
Cùng bạn hưởng ứng BLACK FRIDAY, UNIQLO mang đến những ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt dành riêng cho bạn với loạt sản phẩm ấm áp trong dịp Thu/Đông: HEATTECH giữ nhiệt, trang phục giả lông cừu mềm mịn hay áo khoác phao siêu nhẹ… và nhiều bất ngờ khác đang chờ đón.
Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm, số lượng có hạn và chỉ diễn ra trong 7 ngày từ 26.11 – 02.12.2021. Hãy sẵn sàng lựa chọn món đồ mình thích, truy cập cửa hàng ONLINE của UNIQLO hoặc đến ngay cửa hàng UNIQLO gần bạn nhất nhé!
*Xem thêm khuyến mãi giới hạn của UNIQLO tại đây:
– Nữ: https://bit.ly/2Zq1ah8
– Nam: https://bit.ly/3cMnkwX
– Trẻ em: https://bit.ly/3nSpzVK
*Tải và trải nghiệm ngay cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng: https://apple.co/3r6Aq0z
#UNIQLOHCMC #UNIQLOHanoi #UNIQLOVN #LifeWear
7. Mẫu quảng cáo dùng hình ảnh đẹp












8. Mẫu quảng cáo tuyển dụng


















9. Mẫu quảng cáo đặt câu hỏi







10. Mẫu quảng cáo kết hợp KOL
Câu nói cho ngày mới “Trying to improve 1% every day is better than trying to improve 100% in one day. If you improve 1% in a day, then in 100 days, guess what? You’re 100% better”, tạm dịch “Cố gắng để hoàn thiện 1% mỗi ngày còn tốt hơn việc cố gắng để hoàn thiện 100% trong một ngày. Nếu mình cố gắng 1% một ngày, thì sau 100 ngày, đoán coi? Bạn đã tốt lên 100% rồi đó”. Câu nói của Ken Carter.
Một trong những cách để mình luôn giữ được ngọn lửa bập bùng trong công việc cũng như năng lượng tích cực trong cuộc sống là:
🎉 Thường tự nhủ gắng thêm chút, cố thêm chút khi thấy khó.
🎉 Rèn tư duy: mình cho đi, mang lại điều gì trước khi nghĩ mình được gì
🎉 Đón nhận thử thách cho bản thân: coi đó là một phần để phát triển và tiến bộ.
Mà nhắc tới thử thách…👇
Mới đây Vy vừa nhận được Chiếc hộp Nutriboost cho thử thách “Nào Mình Cùng Boost” với những thử thách quen nhưng không dễ, thêm 2 chai Nutriboost làm bí quyết vượt thử thách nữa, nhìn thôi đã muốn xắn tay áo. Có 4 thử thách tất cả nhưng nhờ các bạn VOTE một cái để mình làm video cho tuần này nha:
Thử thách 1: VIỆC NHÀ DỄ NHA
Thử thách 2: TẬP TẠI NHÀ MÀ VẪN HẾT GA
Thử thách 3: CẢ NHÀ CHĂM NGOAN
Thử thách 4: 8 TIẾNG LÀM ĐƯỢC HẾT
Comment bên dưới cho Vy biết nhá! Xong Vy sẽ làm thực hiện và đăng video lên YouTube vào Thứ 7 tuần này lun nhaaaaa
11. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin
Ở VIỆT NAM, BẠN CÓ THỂ BÁN SẢN PHẨM CỦA MÌNH QUA NHỮNG KÊNH ONLINE NÀO? BÁN HÀNG ĐA KÊNH QUA ĐÂU?
Có 7 loại kênh bán hàng online mà một người kinh doanh online cần biết, để chọn lọc và tìm ra kênh thích hợp nhất mà phát triển, kinh doanh.
1. Đầu tiên phải kể đến những kênh Social – Mạng xã hội.
Phổ biến nhất hiện tại, như Facebook , Zalo, Instagram.
Mỗi nơi có một đặc thù khác nhau, và cách ứng dụng, cách thức hoạt động ở mỗi kênh cũng khác nhau.
Ví dụ:
– Facebook – Cái chợ online lớn nhất hiện tại.
Đã là chợ thì traffic rất lớn, lượng khách hàng ở đây cũng nhiều vô cùng, nhưng cũng có nghĩa là ” đối thủ” và các người bán khác cũng nhiều vô số kể.
– Zalo – Kênh “Chat” phổ biến nhất của Việt Nam.
Dùng làm nơi để chăm sóc khách hàng, quảng bá sản phẩm mới cho những người đã là fan, folow… hoặc rao những mặt hàng “thầm kín” .
– Instagam: mạng xã hội hình ảnh
Nghe tên là biết, điều tiên quyết để kinh doanh trên Instagram đó là “hình ảnh” phải đẹp, thu hút… Đối tượng dùng instagram hầu hết là những chị em phụ nữ, có hơi hướng văn minh và “điều kiện” chi trả.
2. Sàn Thương Mại Điện Tử:
Những cái tên rất quen thuộc như: Lazada, tiki, Adayroi, Sendo, Shopee… là những sàn có lượng khách hàng, traffic lớn nhất hiện tại.
3. Các Diễn Đàn/ Forum
5giay, chotot, muaban, nhattao, chugiong… là những trang phổ biến toàn quốc với nhiều loại mặt hàng.
Ngoài ra còn có các diễn đàn chuyên biệt cho những nhóm đối tượng cụ thể như: người thích công nghệ, hội yêu xe, hội yêu phim hàn…
hoặc từng địa phương đều có những diễn đàn phổ biến như: nhatrangclub…
4. Tự Xây dựng, sỡ hữu “sân nhà” , thương hiệu của riêng mình:
Website ngày nay không cần đòi hỏi bạn nhiều công sức và tiền bạc, chỉ cần bạn có một tên miền và chọn một giao diện ưng ý là sẽ có thể bắt đầu đưa vào hoạt động ngay lập tức, chỉ trong 30 phút đến 1 giờ Set-up nội dung ban đầu.
Bạn có thể vào haravan.com để tham khảo
5. Phân phối, cung cấp và bán sỉ
Mô hình này rất được các con buôn ưu chuộng, bạn chỉ cần kiếm nguồn hàng, còn việc bán thì để người khác lo.
Bán sỉ, bán trên các trang deal…
6. Bán hàng quốc tế:
Internet đưa mọi người đến gần với nhau hơn, thương mại cũng thế.
Tận dụng lợi thế sản xuất ở Việt Nam và mang hàng bán ở nước ngoài đang là xu hướng của giới trẻ online mới.
7. Không thích sản phẩm, hãy bán dịch vụ:
Kinh doanh online phát triển, đồng nghĩa với việc dịch vụ cung cấp cho các đơn vị này càng có nhu cầu cao.
——————————–
☞ Bắt đầu biến ý tưởng kinh doanh của bạn thành hiện thực ngay hôm nay với haravan: https://www.haravan.com
Không chỉ là việc sở hữu website chuyên nghiệp nhanh chóng, mà còn có thể quản trị tất cả các kênh bán hàng, tại một nơi với chức năng omni-channel
12. Mẫu quảng cáo độc đáo
CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA KHI KHÔNG CÒN NGĂN CÁCH?
Vừa hết ngăn cách là các cặp đôi “tới công chiện” liền! Bốn phương tám hướng đâu đâu cũng “rung lắc” liên hồi, tạo nên một cơn chấn động dữ dội chưa từng có. Đừng bỏ lỡ cuộc vui, chộp ngay Durex Invisible mỏng tàng hình để lao thẳng vào tâm chấn.
Thèm khát bao ngày, ăn ngay cho nóng: https://bit.ly/Durex_Shopee_11Nov
Ghé gian hàng SHOPEE để nhận ngay hàng loạt quà tặng cùng ưu đãi hấp dẫn:
🔥 Ưu đãi khủng toàn gian hàng
✨ Giải thưởng cho đơn hàng có giá trị cao nhất: 10 bộ chăm sóc da Sukin trị giá 20 triệu đồng
🚀 Miễn phí giao hàng lên đến 70k cho 100% đơn hàng và hơn 4000 quà tặng 0 đồng
#Durex #DurexInvisible #TàngHìnhChoTìnhChấnĐộng
13. Mẫu quảng cáo câu chuyện trải nghiệm
TỪ MỘT NHÂN VIÊN QUÈN, TÔI ĐÃ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG!
Nhân vào dịp đầu xuân năm mới khi công việc kinh doanh chưa trở lại nhộn nhịp mình xin viết bài chia sẻ về sự nghiệp kinh doanh của mình cho tất cả các bạn đang muốn kinh doanh khởi nghiệp hay tất cả các bạn đang làm kinh doanh đang gặp khó khăn trong tìm kiếm khách hàng tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.
Sau 3 năm làm việc tại một công ty thực phẩm tại Hà nội với một mức lương ít ỏi chỉ đủ chi trả cho sinh hoạt hàng ngày mà số tiền tiết kiệm dành dụm được chả đáng là bao nhiêu. Tôi cảm thấy rất áp lực và stress . Công việc nhàm chán suốt ngày chỉ có nhập hàng và kiểm hàng trong kho. Nhìn lại bạn bè mình đi làm đứa nào cũng mua xe ga mới, xài iphone xịn, có tiền xài dư dả. Nhiều khi bạn bè gọi đi ăn uống nhậu nhẹt chút mà cũng không dám nhận lời. Cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Tôi quyết tâm đi tìm công việc khác lương cao hơn để làm nhưng Tôi đã nghĩ rằng: ”Nếu như mình cứ chấp nhận làm việc như thế này chắc sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi cái kiếp nhân viên đi làm giàu cho sếp cả”. Tôi suy nghĩ mình phải ra làm cái gì đó riêng cho bản thân chứ không thể nào từ giờ đến cuối đời chả nhẽ cứ từ sáng đến tối đi làm cho người khác như vậy.
Một ngày trên đường về quê cùng một chiếc xe khách tôi ngồi cạnh một chú cùng huyện rất dễ mến. Sau một hồi nói chuyện chú giới thiệu chú đang làm kinh doanh về giày da chuyên bán sỉ và lẻ toàn quốc. Chú nói nếu tôi muốn kinh doanh thì chú sẽ hỗ trợ không cần bỏ nhiều vốn mà chỉ cần lấy hàng ký gửi bán hàng bao nhiêu thì lại tiếp tục nhập về. Quá tuyệt vời! Tôi nhận thấy đây là cơ hội của tôi đã đến với những ý tưởng kinh doanh hàng loạt đang xuất hiện trong đầu tôi lúc này. Ban ngày thì tôi vẫn đi làm bình thường còn buổi tối sẽ tập trung xây dựng bán hàng. Tôi lập ngay một cái fanpage trên Facebook và cả Zalo để đăng các sản phẩm lên để giới thiệu và nhờ bạn bè người thân ủng hộ mua. Những sản phẩm đầu tiên bán được làm tôi cảm thấy rất hưng phấn và hạnh phúc. Nhưng màu hồng đó không giữ được lâu vì khả năng tiếp cận của tôi tới khách hàng chỉ là người quen, nhiều khi giới thiệu năn nỉ mồi chài mua ủng hộ làm tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Tôi đã áp dụng chạy quảng cáo Facebook rồi Zalo cho sản phẩm nhưng tiền thì đốt quá nhiều mà đơn hàng chẳng có. Sau 6 tháng thì hàng hóa tôi lấy về thì tồn cả một đống không bán được là bao nhiêu. Tôi nghĩ là mình chắc không có duyên với nó rồi, tôi cảm thấy mệt mỏi và chán trườn, haizz…. chẳng nhẽ mình lại bỏ cuộc không làm nữa.
Đúng lúc này thì tôi được một ông anh đồng nghiệp cũ bảo nên tìm thử kênh quảng cáo khác xem và anh giơi thiệu cho tôi khóa học: “Trở thành chuyên gia bán hàng online với Google Adword” của một anh đã làm hơn 7 năm về lĩnh vực Digital Marketing và đang là đối tác lớn của Google.
Tôi tìm hiểu và được biết Google Adword là một công cụ cực kỳ lợi hại giúp đưa từ khóa sản phẩm lên top tìm kiếm hàng đầu google chỉ trong vòng vài phút cài đặt. Google adword chỉ mất phí khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và nhấp chuột vào quảng cáo. Như vậy thì nó quá hoàn hảo không giống như mấy kênh quảng cáo khác cứ đốt tiền mà không biết là khách hàng của mình đang có nhu cầu hay không. Tôi rất vui mừng nên đã gọi ngay cho anh để xin được học nhưng trung tâm lại rất xa chỗ tôi ở và chi phí để học offline khá đắt đỏ, đang lúc hy vọng bị dập tắt anh nói anh đang có khóa học Online giá chỉ còn 299k có thể học mọi lúc mọi nơi phù hợp với tôi. (Tiện tay chia sẻ link cho các bạn nào muốn tham khóa học: http://bit.ly/2lfDYfz). Tôi liền đăng ký học nghiền ngẫm tất cả kiến thức anh dạy và thực hiện theo để đưa từ khóa tìm kiếm của sản phẩm lên TOP tìm kiếm trang Google.Từ đó các sản phẩm của tôi bán được 15-20 đơn/ ngày và tăng dần lên tới 60-80 đơn/ ngày. Có những ngày tôi phải làm tới 12h đêm để đóng hàng giao cho khách vì đơn hàng về nhiều. Tôi đã nghỉ hẳn công việc ở công ty thực phẩm để tập trung cho việc phát triển bán sản phẩm của mình và tôi đã thuê thêm 3 người về làm phụ giúp cho công việc telsale và đóng gói đơn hàng.
Giờ đây tôi đã sở hữu 3 cửa hàng thời trang giày da thời trang với 20 nhân viên. Công việc đã vào guồng nên tôi chỉ cần bán hàng và nhân hệ thống lên. Dự đinh năm nay sẽ có thêm khoảng 3 cửa hàng nữa nâng lên 6 cửa hàng trên thành phố. Doanh thu tôi kiếm được vượt xa trước đây rất nhiều nó là một con số khá lớn mà tôi chưa bao giờ dám nghĩ là mình sẽ làm được. Nhìn lại mấy đưa bạn thân của mình bây giờ thì vẫn đang đi làm cho sếp thì mình cũng dám tự hào với bản thân .
Trên đây là một số chia sẻ của bản thân mình về sự nghiệp kinh doanh khởi nghiệp của mình
Nếu các cũng bạn đang muốn làm chủ kinh doanh bán hàng, tử bỏ công việc nhàm chán đi làm giàu cho người khác thì hãy bắt đầu ngay hôm nay nhé!
Chúc bạn thành công.
14. Mẫu quảng cáo giật tít




15. Mẫu quảng cáo bắt trend








16. Mẫu quảng cáo dạng cảnh báo










